Dịch vụ khách hàng

Qui Định Bảo Hành

Đầu tiên, WK-VietNam xin lỗi quý khách hàng về vấn đề không mong muốn xuất hiện trên thiết bị của quý khách và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm quý khách. Hy vọng rằng, với chính sách bảo hành hợp lý, những vấn đề đó sẽ không là nổi lo lắng, làm ảnh hưởng đến việc trải nghiệm của quí khách.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.
  • Còn nguyên hình dạng, không móp méo đứt gãy
  • Hộp và sản phẩm phải đúng số Serinumber trên hóa đơn
  • Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của công ty  
  • Đầy đủ hộp của sản phẩm đây là quy định của hãng
  • Vì thế rất mong quý khách giữ lại hộp và biên lai mua hàng.

Sản phẩm không bảo hành

Bao da ốp lưng, miếng dán

Các sản phẩm bao da, ốp lưng, ốp Airpods, dán PPF,  kính cường lực hãng không bảo hành.

Đối với các thiết bị khác

  • Bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng.
  • Sản phẩm bị cháy nổ.
  • Mất tem hoặc không có phiếu mua hàng & bảo hành.
  • Bị vào nước hoặc các nguyên nhân tương tự.
  • Không còn nguyên hình dạng, đứt gãy , móp méo
  • Hết hạn bảo hành

Địa điểm bảo hành

Trực tiếp

Khách vui lòng mang sản phẩm trực tiếp qua trung tâm  để bảo hành.

  • CTY TNHH CÔNG NGHÊ PHÚC HUY
  • Địa chỉ:130 Ngô Thị Thu Minh,  P2, Tân Bình, HCM
  • Điện thoai: 0981486148

Chỉ nhận bảo hành từ khách hàng trong khung giờ từ 10h đến 18h ” .

Qua bưu điện

Đối với khách mua hàng ở tỉnh khác.. hoặc không có điều kiện qua trực khách vui lòng gửi bảo hành về địa chỉ trên. (vui lòng thanh toán phi vận chuyển để tiết kiệm chi phi bạn có thể chọn dịch vụ chuyển phát chậm của Vnpost hoặc Viettel khoảng tầm vài k )

Chú ý:

  • Vui lòng gửi kèm hộp sản phẩm + hóa đơn mua hàng + 1 tờ giấy ghi mô tả chi tiết về lỗi sản phẩm.
  • Đóng gói cẩn thận tránh trường hợp rơi vỡ móp méo do đóng gói sơ xài.
  • Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm.

Trả bảo hành

  • Đối với những lỗi dễ kiểm tra check được lỗi tại chỗ WK-VietNam sẽ đổi mới.
  • Những lỗi không phát hiện được ngay lỗi WK-VietNam xin phép được giữ lại sản phẩm để kiểm tra và sẽ phản hồi lại quí khách trong vòng 48h. Và sẽ gửi thông tin phản hồi kết quả kiểm tra đến quí khách.

VD: Cáp sạc chập chờn lúc được lúc không, cáp tự ngắt không ngắt… hoặc các sản phẩm khác sử dụng chập chờn…….

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH !!!

Trả lời