Dịch vụ khách hàng

Qui Định Bảo Hành

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH

Đầu tiên, WK-VietNam xin lỗi quý khách hàng về vấn đề không mong muốn xuất hiện trên thiết bị của quý khách và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm-dịch vụ của quý khách. Hy vọng rằng, với chính sách bảo hành hợp lý, những vấn đề đó sẽ không là nổi lo lắng, làm ảnh hưởng đến việc trải nghiệm  của quí khách.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.
  2. Còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không móp méo đứt gãy
  3. Hộp và sản phẩm phải đúng số Serinumber trên hóa đơn
  4. Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của WKVietNam
  5. Đầy đủ hộp của sản phẩm: Đây là quy định của hãng chứ không phải là quy định của WK-VietNam. Vì thế rất mong quý khách giữ lại hộp khi nhận được hàng.

II. KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH

  1. Bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm bị cháy nổ
  3. Mất tem bảo hành của WKVietNam
  4. Bị vào nước hoặc các nguyên nhân tương tự.
  5. Không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.
  6. Hết hạn bảo hành

III. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH

WK-VietNam  sẽ chỉ nhận các các yêu cầu bảo hành từ khách hàng trong khung giờ  từ 11h đến 18h “Ngoài giờ  trên bạn có thể chủ động liên hệ qua số Hotline 0981486148 để được hỗ trợ”

IV.THÔNG TIN GỬI BẢO HÀNH

  • Trực tiếp: Khách vui lòng mang sản phẩm trực tiếp qua trung tâm  để bảo hành.
  1. CTY TNHH CÔNG NGHÊ PHÚC HUY
  2. Địa chỉ :148 Tân Sơn Hòa,  P2, Tân Bình, HCM
  3. Điện thoai: 0981486148.
  • Đối với khách mua hàng ở tỉnh khác, các trang LAZADA và SHOPEE.. hoặc không có điều kiện qua trực khách vui lòng gửi bảo hành về địa chỉ trên.  ( vui lòng thanh toán phi vận chuyển để tiết kiệm chi phi bạn có thể chọn dịch vụ chuyển phát chậm của Vnpost hoặc Viettel khoảng tầm vài k )

Chú ý về gói hàng gửi bảo hành :

  • Khách hàng gửi hàng đến bảo hành vui lòng gửi kèm hộp sản phẩm + hóa đơn mua hàng “nếu mất có thể ghi ID đơn hàng” + 1 tờ giấy ghi mô tả chi tiết về lỗi sản phẩm.
  • Đóng gói cẩn thận tránh trường hợp rơi vỡ móp méo do đóng gói sơ xài.

V.TRẢ BẢO HÀNH

  • Đối với những lỗi dễ kiểm tra check được lỗi tại chỗ WK-VietNam sẽ đổi mới sản phẩm sau 30 giây..

VD:  Cáp không sạc được, củ sạc không ăn điện ,pin dự phòng sạc không vào, tai nghe không được sẽ được đổi ngay  qua sản phẩm mới…

  • Đối với những lỗi không phát hiện được ngay lỗi WK-VietNam xin phép được giữ lại sản phẩm để kiểm tra và sẽ phản hồi lại quí khách trong vòng 48h. Và sẽ gửi thông tin phản hồi kết quả kiểm tra đến quí khách.

VD: Cáp sạc chập chờn lúc được lúc không, cáp tự ngắt không ngắt… hoặc các sản phẩm khác sử dụng chập chờn…….

 

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH !!!

Trả lời