Dịch vụ khách hàng

Chính Sách Đổi Trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ BẢO HÀNH

Đầu tiên WK VietNam xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của WK. Chúng tôi rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm đã không may mắn bị phát sinh một số lỗi phải bảo hành.

Cách gởi sản phẩm bảo hành về WK-VietNam

Sản phẩm phải thỏa mãn điều kiện về Qui định bảo hành. Khi yêu cầu bảo hành được chấp nhận, Quý khách sẽ đóng gói lại sản phẩm và gởi về địa chỉ 148 Tân Sơn Hòa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Đóng gói sản phẩm bao gồm:

– Đầy đủ hộp của sản phẩm: Đây là quy định của hãng chứ không phải là quy định của WK-VietNam. Vì thế rất mong quý khách giữ lại hộp khi nhận được hàng.

– Hóa đơn mua hàng: Nếu thất lạc hóa đơn mua hàng, quý khách vui lòng ghi rõ thông tin người gởi, SĐT, địa chỉ để nhận lại sản phẩm bảo hành

– Mô tả chi tiết lỗi: Để cho quá trình bảo hành được thuận tiện, nhanh chóng và không làm mất nhiều thời gian của Quý khách.

– Niêm phong gói hàng cẩn thận, vì lúc chúng tôi nhận hàng sẽ quay lại video kiểm tra sản phẩm có bị lỗi đúng mô tả hay không và có đủ điều kiện bảo hành hay không.

Thông tin gởi hàng

Người Gửi:……………………………………………..
Điện thoại:……………………………………………..
Địa chỉ :………………………………………………….

Người nhận: Công Ty TNHH TMDV Công Nghệ Phúc Huy
Điện thoại: 0981486148
Địa chỉ: 148 Tân Sơn Hòa – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP.HCM

Phí vận chuyển phát sinh

– Miễn phí vận chuyển trong 7 ngày đầu tiên, tính từ ngày nhận hàng.

– Trong 1 tháng đầu, từ ngày thứ 8 trở đi Quý khách chỉ tốn phí gởi hàng, không tốn phí khi nhận hàng.

– Sau 30 ngày, Quý khách chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển.

Lưu ý: Nếu sẩn phẩm gởi về bảo hành, mà chúng tôi kiểm tra không có lỗi hoặc không đủ điều kiện phù hợp với qui định bảo hành thì Quý khách vui khách sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển.


Nếu như gặp bất cứ một trở ngại nào trong quá trình bảo hành, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ Hot-Line: 0981486148 để được hỗ trợ nhanh chóng.

One thought on “Chính Sách Đổi Trả

  1. vietanphung1999 viết:

    Cho mình hỏi là mình vừa đặt 1 sợi cáp Hoco Lightning X14 qua web này, nhưng không đăng nhập mà đặt luôn như bình thường, giờ mình muốn xem chi tiết đơn hàng của mình thì làm thế nào ạ?
    Với lại cho mình hỏi luôn là trong phần giới thiệu cáp Hoco X14 mình vừa đặt không có ghi hỗ trợ iphone7, iphone8, mình sợ nhận hàng xong không sạc được ấy, các bạn kiểm tra giúp mình xem cáp Hoco Lightning X14 có sạc đc cho iphone7, iphone8 không nha. Mình cảm ơn ạ!
    Sđt mình: 0388172489

Trả lời