Dịch vụ khách hàng

Chính Sách Đổi Trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ BẢO HÀNH

Đầu tiên WK VietNam xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của WK. Chúng tôi rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm đã không may mắn bị phát sinh một số lỗi phải bảo hành.

Cách gởi sản phẩm bảo hành về WK-VietNam.

Sản phẩm phải thỏa mãn điều kiện về Qui định bảo hành. Khi yêu cầu bảo hành được chấp nhận sẽ đóng gói lại sản phẩm và gởi về.

Đóng gói sản phẩm bao gồm

–  Đầy đủ hộp của sản phẩm: Đây là quy định của hãng chứ không phải là quy định của WK-VietNam. Vì thế rất mong quý khách giữ lại hộp khi nhận được hàng.

–  Hóa đơn mua hàng: Nếu thất lạc hóa đơn mua hàng, quý khách vui lòng ghi rõ thông tin người gởi, SĐT, địa chỉ để nhận lại sản phẩm bảo hành

–  Mô tả chi tiết lỗi: Để cho quá trình bảo hành được thuận tiện, nhanh chóng và không làm mất nhiều thời gian của Quý khách.

Thông tin gởi hàng

  • Người Gửi:……………………………………………..
  • Điện thoại:……………………………………………..
  • Địa chỉ :………………………………………………….
  • Nội Dung : HÀNG BẢO HÀNH
  • Người nhận: CTY TNHH TMDV Công Nghệ Phúc Huy
  • Điện thoại: 0981486148
  • Địa chỉ: 130 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Phí vận chuyển

– Khách hàng thanh toán phí vận chuyển lượt gửi đi-  Miễn phí vận chuyển hàng trả bảo hàng.

Lưu ý: Nếu sẩn phẩm gởi về bảo hành, mà chúng tôi kiểm tra không có lỗi hoặc không đủ điều kiện phù hợp với qui định bảo hành thì Quý khách vui khách sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển.

Nếu như gặp bất cứ một trở ngại nào trong quá trình bảo hành, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ 098.1486148 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Trả lời